สกิล (Skills)

ฮีโร่ จะมีสกิลและความสามารถแตกต่างกันออกไป
โดยสกิลสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภท คือ

1. สกิลติดตัว (Passive Skill) - หรือจะเรียกว่าเป็น ทักษะแฝงเฉพาะตัว (Innated Ability) ก็ได้
โดยทักษะแฝงนี้ จะขึ้นอยู่กับ ประเภทของฮีโร่ , เป็นความสามารถติดตัวของฮีโร่ประเภทนั้นๆ
เช่น พลอาชา ทั้งหลาย มักจะมี ความสามารถ Mobility เพิ่มความคล่องตัว (Dodge) ,
หรือ พลรถป้อมธนู ก็จะมีความสามารถในยิงคริติคอลสูง , หรือหน่วยแพทย์ สามารถฮีลได้ ,
นางรำ และ พลกลองรบ มีความสามารถในการเพิ่มขวัญกำลังใจให้ทัพ เป็นต้น

2. สกิลโจมตี (Active Skill) - สกิลประเภทนี้ จะเป็นสกิลโจมตีสร้างความเสียหาย เป็นส่วนใหญ่
โดยการใช้งานสกิลโจมตีนี้ จะถูกใช้อย่างอัตโนมัติ เมื่อฮีโร่มีค่าขวัญกำลังใจเกิน 100 ขึ้นไป
(ฮีโร่จะมีแสงชาร์จพลัง เหมือนซุเปอร์ไซย่า แสดงว่า ขวัญถึง 100 แล้ว เตรียมพร้อมจะยิงสกิลแล้ว)
และเมื่อใช้สกิลไปแล้ว ค่าขวัญจะกลับไปเหลือ 0 , ซึ่ง สกิลโจมตีนี้ มีคุณสมบัติพิเศษแตกต่างกัน
เฉพาะตัวตามแต่ฮีโร่นั้นๆ ... ฮีโร่บางประเภทก็ไม่มีสกิลโจมตี

>>> ตารางข้อมูลสกิล <<<

การได้มาซึ่งค่าขวัญกำลังใจ :

- ทุกครั้งที่ฮีโร่ โจมตี 1 ครั้ง - ได้ขวัญ 25
- ทุกครั้งที่ฮีโร่ ถูกโจมตี 1 ครั้ง - ได้ขวัญ 25
- นางรำ เพิ่มขวัญ 100 ให้ฮีโร่ 1 ตัว แบบสุ่ม (โอกาสสำเร็จ 60%)
- พลกลองรบ เพิ่มขวัญ 34 ให้ Hero ทุกตัว และลดขวัญ 5 ของศัตรูทุกตัว(โอกาสสำเร็จ 100%)

**** นางรำไม่สามารถทำให้ขวัญเพิ่มเกิน 100 ได้ ****
**** พลกลองรบสามารถเพิ่มขวัญให้เกิน 100 ได้ ****

โดยหากขวัญเกิน 100 จะทำให้สกิลที่ใช้โจมตีนั้น แรงเพิ่มขึ้นอีกด้วย เช่น
- หากฮีโร่ มีขวัญ 125 ก็จะโจมตีโดยใช้สกิลที่มีอยู่ด้วยความแรง Bonus อีก 25%
- หากฮีโร่ มีขวัญ 150 ก็จะโจมตีโดยใช้สกิลที่มีอยู่ด้วยความแรง Bonus อีก 50%
- หากฮีโร่ มีขวัญ 200 สกิลที่ใช้ออกมา ก็จะแรงเป็น 2 เท่าของปกติเลย